Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Túi xách HAMI thời trang và khúc giao mùa


E-mail

Bạn có cảm nhận thấy thời trang túi xách của mùa thu năm nay đẹp không? Trời se lạnh vào buổi sáng và có nắng vàng ấm áp lúc ban trưa. Đó phải chăng là dấu hiệu thúc đẩy các nhà thiết kế thời trang quần áo và túi xách phụ kiện liên tục cho ra đời những mẫu mốt sôi động bắt nhịp với thời tiết.

Xu thế túi xách hàng nội

Hiện nay xu hướng "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đã thực sự lên ngôi. Đó là lý do để các hang Túi xách thời trang trong nước tung ra nhiều mẫu mốt chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên, khi túi tiền của họ chưa rủng rỉnh nhưng lại muốn lựa chọn được mẫu quần áo túi xách hợp thời trang giá mềm.

Điều quan trọng ở chỗ các thương hiệu lớn đã xử lý khâu tiếp thị sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, điển hình như: HAMI, MITI, … Mỗi một cái tên lại có một cách làm riêng, điều này càng làm cho thị trường thời trang trở nên cạnh tranh.

HAMI đã đi trước đón đầu, chọn thời điểm những cơn gió heo may đổ về để tung ra những họa tiết có hình đắp nổi đánh vào tâm lý "chuộng cái mới" của giới trẻ. sự phá cách, cải tiến trong kiểu dáng của mình, đặc biệt nhấn ở những đường cắt cúp.
Nhiều thương hiệu thời trang khác luôn bị các thượng đế chê là mẫu mốt không được "hot", chất liệu không bền, cũng lúng túng với những đột phá của HAMI và đang vào cuộc với những mẫu nhái tương tự.
Nỗi lo Hàng ngoại…

Thực tế, Túi xách thời trang ngoại vẫn chiếm đa phần thị trường. Chủ yếu là hàng TQ Chỉ có ít hàng xách tay mang hiệu châu Âu. Theo lời chị Trang , chủ một cửa hàng túi bán sỉ An Đông thì có đến 75% hàng bày bán trên thị trường có nguồn gốc từ Quảng Châu - TQ. Ưu điểm của hàng TQ không chỉ là rẻ mà mẫu mã còn luôn được bổ sung theo tuần.nhưng chất lượng thì kém, thậm chí có thông tin nhiễm hoá chât chì…

Dạo qua các con phố chuyên về túi xách thời trang như Cao thắng , Nguyễn Trãi …Bến thành điều dễ nhận thấy là xu hướng Túi xách thời trang năm nay không như những năm trước.Thay vào đó là sự lên ngôi của hang nội với những nhãn hiệu ưa chuộng , kết hợp với quần áo thời trang cũng nhiều model trẻ trung. Những mẫu túi xách HAMI năm nay này phù hợp với TEEN và cả những bạn sinh viên học sinh trong các nhà trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét