Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

SẢN PHẨM MỚI THÁNG 7-2016 : BALO CHỐNG GÙ LƯNG TÚI XÁCH HAMI SẢN PHẨM VÌ THẾ HỆ TƯƠNG LAI.


SP BÁN TRÊN PB GIÁ 399K FREE Ship TPHCM
TẶNG 30% CHO 300 KHÁCH HÀNG MUA ĐẦU TIÊN SẢN PHẨM MỚI NÀY
Theo nhiều các nghiên cứu gần đây ở các thành phố lớn như Hà nội và Hồ chí Minh cho thấy,có tới 35%-42% trẻ em trong độ tuổi học sinh bị các bệnh như cong vẹo cột sống, gù lưng thậm chí nhiều trẻ phải nhập viện vì các vấn đề liên quan đến chấn thương vùng lưng. Nguyên nhân chủ yếu của các chấn thương này là do việc mang vác các đồ quá nặng trên lưng,Nguyên nhân là cặp sách hoặc do mang những loại cặp sản xuất không đúng tiêu chuẩn chất liệu không được lựa chọn gây nên.
Hiện nay tại nhiều quốc gia trên thế giới, tỷ lệ trẻ em mang vác những đồ vật nặng vượt quá mức so với tỷ lệ cân nặng trung bình đang chiếm tới 60-70%. Con số thống kê này là lời cảnh báo đối với gia đình và toàn xã hội.
Gần đây các bậc phụ huynh khá quan tâm đối với các loại cặp chống gù lưng có nguồn gốc từ Nhật Bản vì sản phẩm này được chính phủ Nhật nghiên cứu đưa vào các trường Tiểu học từ những năm 1960 đã góp phần giúp giảm thiểu tình trạng gù lưng ở trẻ em. Cũng từ nghiên cứu mẫu chống gù Randoseru của Nhật bản, Công ty Hương mi cho ra đời dòng sản phẩm Balô chống gù mới, một trong những loại sản phẩm được các phụ huynh đặc biệt quan tâm chính là “Balo chống gù lưng Hami 2016”.
Sản phẩm được Hami nghiên cứu cải tiến khá nhiều từ việc dùng chất liệu mút xốp eva dai, nhẹ cho phù hợp ở Việt nam về khí hậu và giá thành vì nếu làm bằng da như sản phẩm của Nhật thì độ bền cao hơn nhưng lại khá nặng và giá thành cao gấp tới 5-6 lần thậm chí cao hơn 10 lần sản phẩm Hami đó chính là sự lựa chọn lý tưởng vì sự tiện lợi khi sử dụng, thiết kế khoa học và giá thành phù hợp với người dùng ởViệt nam.
Balô chống gù lưng Hami cải tiến có thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao trong sử dụng. áp dụng những nghiên cứu khoa học vào thiết kế cặp điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp lứa tuổi và hình thể trẻ em Việt nam khiến cho sản phẩm chống gù lưng Hami đặc biệt hiệu quả hơn. Hơn nữa sự khác biệt là Balô chống gù Hami được sử dụng nhiều hình ảnh, màu sắc đa dạng giúp mang đến sự thích thú không nhỏ cho các em học sinh.
Cặp chống gù Hami được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp tuy nhiên giá thành không chênh lệch nhiều so với cặp, balo thường. Với danh hiệu Hàng Việt nam chất lượng cao nhiều năm thì các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mới này.
– Với thiết kế ngăn đựng sách vở là hình hộp vuông vức có kích thước rộng ngang 29 cm X cao 36 cm X rộng 18 cm rất vừa khổ sách A4 nên những cuốn sách của bé sẽ không bị nhăn đầu như đựng trong các balo thông thường khác.
Bên trong ngăn chính có thêm 5 ngăn,túi phụ để các loại giấy tờ, dụng cụ học tập thuận tiện, bên ngoài có ngăn hộp nhỏ phía truớc và 2 túi hông cho các em để chai nước, khăn lau rất thuận tiện.Tuy trông lớn, nhiều ngăn nhưng sản phẩm Balo chống gù Hami có trọng lượng rất nhẹ là 900gr.
– Phần quai đeo được thiết kế 3D để có thể điều chỉnh phù hợp, có lớp đệm mút êm vai tránh nhức mỏi khi đeo trên vai.
– Phần bề mặt áp vào lưng phẳng hơn tạo diện tiếp xúc đều vào lưng không gây đau mỏi và khoảng trống thoáng khí và mồ hôi.
Các phụ huynh chú ý khi cho các em đeo balo này cần căn chỉnh quai 3D sao cho điểm tiếp xúc nặng nhất của balo đến phần lưng của em theo vóc dáng sao cho phù hợp.
-
Balô chống gù lưng Hami được bán với giá 399.000 VNĐ ( mua trực tuyến -onlin được giảm 20%-Giao hàng tận nơi miễn phí ship)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét